Tìm hiểu về pa lăng

Pa lăng là 1 hệ thống ròng rọc để giúp việc nâng hạ của con người phát triển thành thuần tuý hơn. Ở Việt Nam, các đơn vị thường dùng một số loại pa lăng phổ biến như: pa lăng xích điện, pa lăng xích kéo tay, pa lăng cáp điện, pa lăng xích lắc tay.
Dựa vào kiến thức học vật lý thì Palang là một hệ thống gồm đa dạng ròng rọc cố đinh + ròng rọc động, mọi người tác động lực kéo lên dây (xích hoặc cáp) từ sức người hoặc sức máy đều được cả.

Các tham số căn bản của pa lăng
Sức nâng [Q] với tổ chức đo là tấn, kg.
Điện áp doanh nghiệp đo V
Chiều cao làm cho việc pa lăng với: mét.
Công suất động cơ (KW)
Công suất động cơ di chuyển(KW)
Tốc độ nâng/hạ mét/phút
Tốc độ chuyển động met / phút

Pa lăng điện

Pa lăng điện thường được lắp trên dầm đơn, cầu trục, giàn trục…. Palang cáp điện là sản phẩm nâng được ưa chuộng với cấu trúc đơn giản, trọng lượng nhẹ,và vận hành thuận lợi. phòng ban giảm tốc động cơ bề ngoài theo hướng mặt răng cứng nên rất bền và cho tối ưu dùng cao. sản phẩm điện duyệt công dụng động cơ phanh côn quay với sản phẩm giới hạn an toàn 2 chiều.

Palang được treo trên cao công thêm cơ cấu giúp Pa lăng đi lại trái phải dọc theo thanh ray hoặc dầm chữ I đặt trên cao.
Máy được treo trên cao và có 1 dây cáp để kéo vật thì vật nâng dễ bị xoay tròn hoặc dao động vì khi chậm triển khai cáp trên bề mặt tang. Pa lăng điện thường sở hữu 2 dây quấn trên tang đối xứng nhau qua mặt phẳng giữa tang để giảm thiểu trường hợp trên xảy ra.
Hộp điều khiển Pa lăng và hộp giảm tốc nối có tay điều khiển.Tuy nhiên tay điểu khiển tích hợp phần nhiều những nút chuyển động Pa lăng lên xuống,ở trái phải giúp người sử dụng điều chỉnh theo ý muốn một cách thuận tiện .

Pa lăng xích
Pa lăng xích là vật dụng nâng hạ hoạt động một phương pháp độc lập, hoạt động bằng cách dùng sức người khiến nguồn động lực. Pa lăng xích có tác dụng để nâng vật lên cao hoặc theo phương ngang, với thể neo giữ trợ thời lúc kéo căng.

Nhờ Palang xích mà việc nâng hạ hàng hóa, nguyên liệu tiện dụng hơn bao giờ hết, không tốn sức lực như trước kia sử dụng hoàn toàn bằng sức người hay những chiếc ròng rọc đơn giản , đồng thời cũng giảm thiểu được tai nạn lao động và giá tiền .

Dlmeco hiện là đơn vị chuyên cung cấp các cái pa lăng trên toàn quốc. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ ngay để được giải đáp trực tiếp và nhận được những khuyến mãi tốt nhất.

 

Leave a comment